Bài Viết Nổi Bật

Bản vẽ miễn phí nhà trệt


 Tải bản vẽ (phối cảnh) miễn phí tại đây: Xem và tải về





      Tải bản vẽ (autocad) miễn phí tại đây: Xem và tải về

- Đây là mẫu nhà rất đặc biệt, rất tốt về phong thủy. Giải quyết triệt để vấn đề bí khí trên trần mà các nhà mái tol hiện nay gần như tất cả đều mắc phải.

Nhà mái tol giật cấp
      Cấu tạo mái nhà không chạy suốt từ trước ra sau nhà mà chia thành nhiều đoạn, giật cấp tạo thành các khoản hở để cho không khí lưu thông. Như vậy, phần không khí phía trên trần rất thông thoáng do có gió vào và gió ra rất dễ dàng làm cho khí mát, không tỏa nhiệt xuống phòng về đêm.
     Đây là phương pháp thoáng khí mái rất hữu hiệu đem lại phong thủy tốt cho căn nhà mà rất ít tốn kém. Phương pháp này còn được sử dụng trong trường hợp hai bên nhà bị liền kề bởi các nhà khác (không thể mở cửa sổ mái hai bên đầu hồi nhà) hoặc không thể sử dụng lam gió, lam mưa trước hoặc sau nhà để làm thoáng khí mái.
    Một số người thợ xây dựng lý luận rằng không nên để cho không khí lùa vào phần trên trần
sẽ làm cho trần dễ rơi, sứt vỡ xuống. Tuy nhiên, cách lý luận này là không đúng, chúng ta đừng vì vậy mà làm cho căn nhà chúng ta bị lỗi phong (trong phong thủy), rất bực bội mỗi khi chúng ta vào nhà nhất là rất nực nội về đêm làm cho chúng ta thật khó ngon giất.
Hy vọng, bản vẽ này sẽ giúp ích cho chúng ta và những thợ xây nhà hiện nay.
Chúc chúng ta có căn nhà có phong thủy tôt!
Có nhiều cách để làm thông gió mái khác cũng như các cách xây dựng nhà hợp phong thủy. Chúng ta nên đọc bài kiến trúc khí hậu.

Thông tin chi tiết tai: Web: thietkekientruccongtrinh.com Email: arcnguyenvannhi@gmail.com Tel: 0942.139.646


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét